Home » ดูหนังออนไลน์ » เว็บ ดูหนังออนไลน์ ฟรี หนัง hd อยากได้ปลุกกระแสสำหรับคอหนัง

เว็บ ดูหนังออนไลน์ ฟรี หนัง hd อยากได้ปลุกกระแสสำหรับคอหนัง

ถ้าเกิดมีเวลาว่าง ปรารถนารับชมภาพยนตร์สักเรื่องเพื่อความเพลิดเพลิน มีหลายตัวเลือก การไปดูที่โรงหนัง เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดในการดูหนังใหม่ ไม่ต้องรอแผ่น ไม่ต้องรอดูออนไลน์ ได้บรรยากาศกับจอใหญ่ แต่ว่าถ้าดูแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายก็ต้องหาภาพยนตร์ที่ลาโรงนานแล้ว ในยูทูป มีภาพยนตร์อยู่ไม่น้อย สามารถเปิดดูได้ผ่านคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนแบบออนไลน์ การดูภาพยนตร์ในตอนนี้ก็มีหลายทางเลือ ก เช่น ดูในโรงหนัง hd ดูทีวีดิจิตอล ดูทีวีดาวเทียม ทาง PPTV, MONO, M Channel หรือดูแบบออนไลน์ผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ต ที่มีทั้งยังดูฟรีผ่านเว็บไซต์ที่ให้บริการ แล้วก็ดูได้เฉพาะสมาชิก

การดูแบบออนไลน์แบบรายเดือนที่ให้บริการเฉพาะในกรุ๊ปสมาชิก เหมาะสมกับผู้รับบริการที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง หรือสมาร์ทโฟนที่ซื้อบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไว้แล้ว จำพวกของสมาชิกดูหนังออนไลน์มีหลายแบบ อาทิ หนึ่งบัญชีสมาชิกดูได้หลายเครื่อง มองได้เพียงแต่เครื่องเดียว มองแบบความละเอียดสูงสุด หรือมองความละเอียดแบบมาตรฐาน ผู้ให้บริการในปัจจุบันก็มีหลายค่าย แต่ว่าที่นิยม คือ NetFlix, moviehdthai.com Primetime และ IFlix ภาพยนตร์ที่นำมาให้สมาชิกได้ดูมีทั้งยังหนังฮิต หนังใหม่ แล้วก็ซีปรี่ ค่าบริการก็มีหลายอัตราเริ่มตั้งแต่เดือนละ 100 บาท ไปถึงหลายร้อยบาท

ปี 2559 ค่าย NetFlix ได้ทำการตลาดกับเมืองไทย โดยเพิ่มพากษ์ไทย และซับไตเติ้ลภาษาไทยเข้าไป ทำให้ภาพยนตร์จำนวนหลายชิ้นใน NetFlix สามารถรับดูเป็นภาษาไทยได้แล้ว จุดเด่นของ Netflixเป็นมีภาพยนตร์ หรือซีปรี่ที่ฉายเฉพาะใน NetFlix เท่านั้น การเป็นสมาชิกก็มีหลายประเภทให้เลือก ภาพยนตร์บางเรื่องจะไม่ฉายในโรง แม้กระนั้นดูได้เฉพาะสมาชิกของ NetFlix สำหรับท่านที่มีเวลาว่าง และก็ชื่นชมยินดีการดูภาพยนตร์วันละหลายเรื่อง ค่าสมาชิก 350 บาทต่อเดือนก็จัดว่าไม่แพงเลย เคยเห็นเพื่อนในเน็ตพูดว่าสมัครสมาชิกแบบร่วมหาร สมัครบัญชีเดียว แม้กระนั้นแบ่งกันมอง ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย